โคตรน่าร๊าก! ยูนิตพิเศษ MIMIGUMO เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการรวมตัวกันของ 3 สาว มิวสิค จ๋า ไข่มุก แห่งวง BNK48

ข่าววงการไอดอล

สำหรับชาวโอตะทุกคน คงไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับยูนิตพิเศษ MIMIGUMO ที่ต้องบอกว่าถูกใจกันไปเลยที่เดียว ที่ได้นำเอาความน่ารักของ 3 สาวที่เรียกได้ว่ามีความแบ๋วเป็นของตัวเองอย่าง มิวสิค BNK48 – แพรวา สุธรรมพงษ์, จ๋า BNK48 – ณปภัช วรพฤทธานนท์ และไข่มุก BNK48 – วรัทยา ดีสมเลิศ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันเป็นยูนิตที่ลงตัวมาก แต่ละคนก็ได้ดึงเอาความสดใสของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าโอตะก็ฟินกันไปตามๆกัน

ยูนิตพิเศษ MIMIGUMO เซอร์ไพรส์แฟนๆ
ลงตัวสุดๆ สำหรับ 3 คนนี้ MIMIGUMO
3 ความสดใส่ที่ไม่เหมือนใคร MIMIGUMO
Myujikkii มิวสิคโซโล่เดียว

ยูนิตพิเศษนี้ได้นำ 3 เพลงมาร้องจากต้นฉบับที่ประเทศญี่ปุ่นมาแปลเนื้อร้องเป็นภาษาไทย ให้เข้าใจความหมายได้ง่ายกว่าเดินได้ แก่ Heart Gata Virus, Candy และ Myujikkii เพลงสุดท้ายได้ น้องมิวสิค ออกมาโซโล่ เรียกเสียงเชียร์จากโอตะแทบจะหูดับกันเลยที่เดียว ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ เป็นเพลงที่น่ารักมากอีกเพลงของทาง 48 กรุ๊ป แล้วเป็นเพลงที่ตกโอตะได้ระดับตำนานที่รุ่นพี่อย่าง วาตานาเบะ มิยูกิ (มิรุกี้ / มิลกี้) อดีตสมาชิก NMB48 รุ่นที่1 คือ Original Version ได้ทำเอาใจจนได้รับฉายาว่านักตก ในเวอร์ชั่นของมิวสิคก็คงไม่มีใครเหมาะไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับเพลงนี้ ถ้าได้ลองฟังจะหลอนติดหูฟังวนอยู่เพลงเดียวสำหรับแอด

มาทำความรู้จักทั้ง 3 ยูนิตเมฆ MIMIGUMO กัน

มิวสิค BNK48 – แพรวา สุธรรมพงษ์

มิวสิค BNK48 – แพรวา สุธรรมพงษ์

เป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ของ BNK48 ที่มีฐานแฟนทั้งประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น ต้องบอกว่ามิวสิคเป็นพิมนิยมของประเทศญี่ป่นเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่หน้าคล้ายคนญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีรูปร่างหน้าตาไป คล้ายเมมเบอร์ของทางวงพี่บางคนที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ที่สำคัญในการได้รับหน้าที่โซโล่เพลง Myujikkii ที่แสดงความน่ารักออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตกโอตะทั้งไทย และญี่ปุ่นได้เพิ่มอย่างแน่นอน

ในส่วนชองผลงานตอนนี้

พากย์เสียง “โยสึบะ โคโคโระ” เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วนโคโคทามะ
ภาพยนตร์ BNK48: Girls Don’t Cry
ภาพยนตร์ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า

จ๋า BNK48 – ณปภัช วรพฤทธานนท์

จ๋า BNK48 – ณปภัช วรพฤทธานนท์

เมมเบอร์ที่เริ่มต้นมาจากเด็กหลังห้องที่มีพัฒนาการมาเรื่อยๆ เป็นเด็กน่ารักจนได้รับโอกาสให้ติดเซ็มบัตสึเพลงต่างๆมากขึ้น เช่น พลิ้ว, ซิงเกิ้ล 3 Shonichi วันแรก, ซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง Kimi Wa Melody เธอคือ…เมโลดี้, Kimi no Koto ga Suki Dakara ก็เพราะว่าชอบเธอ และ REBORN และยังมีโอร่าในการตกโอตะญี่ปุ่นจนได้มีโอกาสไปขึ้นคอนเสิร์ต ที่ประเทศญี่ปุ่นอยุ่หลายครั้ง

ในส่วนชองผลงานตอนนี้

ภาพยนตร์ BNK48: Girls Don’t Cry
ละครโทรทัศน์ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทางช่อง 3

ไข่มุก BNK48 – วรัทยา ดีสมเลิศ

ไข่มุก BNK48 – วรัทยา ดีสมเลิศ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่ต้องเจอกับดราม่า และถูกบูลลี่มากที่สุดคนหนึ่ง แต่ก็ทำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเธอคนนี้ที่เห็นภายนอกดูน่ารัก แต่ข้างในก็เข้มแข็งไม่น้อยไปกว่าความน่ารักของเธอ
โดยการร่วมตัวการครั้งนี้ของ MIMIGUMO ครั้งทำให้ดึกความน่ารัก และความสามารถในการแสดงของไข่มุกออกมาได้อย่างเต็มที่

ในส่วนชองผลงานตอนนี้

ภาพยนตร์ BNK48: Girls Don’t Cry
ซีรี่ส์ไทบ้านเดอะซีรีส์ x BNK48
ช่องทาง YOUTUBE ครัวคุณไข่

เนื้อเพลง CANDY – MIMIGUMO

เนื้อเพลง CANDY – MIMIGUMO

เนื้อเพลง Myujikkii – MIMIGUMO

เนื้อเพลง Myujikkii – MIMIGUMO

เนื้อเพลง Heart Gata Virus หัวใจไวรัส – MIMIGUMO

เนื้อเพลง Heart Gata Virus หัวใจไวรัส – MIMIGUMO